पाहुनी मैत्रीण – marathi chavat katha

Written By Mukta on Monday 14 December 2015 | December 14, 2015

Marathi Sex Stories

आज गावातील देवाची यात्रा होती. त्यामुले खुप गर्दी होती परन्तु आज थोड़े उदास वाटत होते. त्यामुले उठलो थोड़े तोंड धुतले व् फिरायला निघालो. गावाचे बाहर पाळने आले होते व् परिसर गर्दीने फुलून गेला होता. मि थोड़ा वेळ तिथे एकटाच फिरलो व अचानक एक चित्रपटाचे पोष्टर दिसले व् चित्रपटाला जाण्याचे ठरवले अजुन अर्धातास होता तेवढ्या वेलात जेवन उरकले व् बरोबर 5-४५ वाजता चित्रपट गृहात पोहचलो मला कोर्नर शिट मिलाली होती मि तेथे जाऊंन बसलो काही वेलात एक मुलगा व् दोन मुली तिकिटावरील नंबर शोधत आले व माज्या शेजारीच बसले मज़े शेजारी एक मुलगी त्याचे शेजारी एक मुलगी व् त्याचे पलिकडे तो मुलगा बसला त्याचे शेजारी पलिकडे तिन चार मुले बसल्यामुले त्याचा नाईलाज झाला होता काही वेळात चित्रपट सुरु झाला व तो मुलगा त्याचे शेजारी बसलेल्या मुलीशी चाळे करू लागला हे अंधारात थोडे अन्धून दिसत होते त्यांमुळे माझे शेजारची मुलगी गरम झाल्याचा भास मला होत होता मी थोडी डेरिंग करण्याचा विचार करत होतो व मी माझा कोपर हळूच तिच्या हाताला चीटकवला तिची कुठलीही हालचाल झाली नाही तसा मी माझा कोपर अधिक तिच्या हाताला चीटकवला तरीही ती काही बोलली नाही त्यामुळे मला थोडा धीर आला तो पर्यंत तिच्या शेजारच्या मुलीवर त्या मुलाने चुम्बनाचा वर्षाव केला होता व चित्रपट पुढे सरकत होता अचानक एक लव्ह सीन आला व एका किसिंग च्या प्रसंगी माझ्या शेजारच्या मुलीच्या हात माझ्याकडे सरकल्याचे मला जाणवले व समोर चित्रपटात बेड सीन सुरु झाला तसा मी माझा कोपर त्या मुलीच्या स्तनांना चीटकवला तरीही तिचा विरोध नाही हे पाहून मूक समती समजून मी माझा दुसरा हात हाताची घडी घालून तिच्या स्तनांजवळ नेला व वरून तिचे स्तन हळूच चोळले व हात बाजूला केला तसे तिच्या सिस्कारीचा आवाज आला व मी सरळ तिच्या स्तनानाच हात घातला तशी तिने ही आपला हात थेट माझ्या लिंगावर ठेवला व ती वरूनच चोळू लागली तसा मी ही तिला कुस्ककरून काढले व तिचा एक कीस घेतला तो पर्यन्त मध्यंतर झाला होता मी खायला दोन पुडे आणले व एक तिला दिला ती नको म्हणत तिने घेतला थोड्या वेळात चित्रपट सुरु झाला आता माझे लक्ष लागत नव्हते मी तिला हळूच कानात नाव विचारले तर तिने सुनीता म्हणून सांगितले व मला नाव विचारले मी माझे नाव अशोक असल्याचे सांगितले तिने माझे एक चुंबन घेतले व माझ्या लिंगाला वरुन चोळायला सुरुवात केली चित्रपट गृहात असल्यामुळे विशेष काही करता आले नाही मी शेवटी माझे कार्ड तिला दिले व तिचा नंबर लिहून घेतला. ती यात्रेसाठी आपल्या मैत्रिणीबरोबर आली होती व तिच्या शेजारी बसलेल्या मैत्रीनि चे त्या मुलाशी लग्न ठरले होते. एवढी माहीती मिळाली. तिने हळूच चेन खाली खेचली व माझे लिंग बाहेर काढले व ती मागे पुढे करू लागली तसा मी खूपच गरम झालो. ते तिला ही सांगितले व मला आता तू हवी आहेस असे म्हटले तसे ती म्हणाली नक्कीच व तिने अचानक वाकून माझ्या लिंगाला आपल्या तोंडात घेतले व त्याला ती चोकू लागली मी तर पुरता घायाळ झालो. चित्रपट संपत आला होता शेवटी ती सावरून बसली व मी तुम्हाला फोन करते म्हणाली
काय केले कसे केले व कधी केले नक्की वाचा पुढच्या भागात
तो पर्यंत नक्की संपर्क साधा.
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sex Stories in Marathi Font. मराठी फॉन्ट मध्ये - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger