Home » , » सुंदर बर्थडे सेक्स

सुंदर बर्थडे सेक्स

Written By Mukta on Sunday 4 December 2016 | December 04, 2016

सुंदर बर्थडे सेक्स

माझी एक कॉलेज मधील कथा आहे. माझे नाव सोनिका आहे. मी २४ वर्षांची आहे. रंग गोरा, माझी फिगर ३२-२८-३४ आहे. छोटे आखूड केस, खांद्यापर्यंत आणि ५ फुट ४ इंच उंची. मी मुळात तमिळ नाडू मधील आहे. मी माझ्या वाढदिवसाची गोष्ट सांगत आहे. तो माझ्या आयुष्यातील सर्वात सुंदर बर्थडे सेक्स होता. तो पण माझ्या एका कॉलेज च्या मित्रासोबत त्याचे नाव राज. आणि आम्ही गेल्या ६ महिन्यांपासून सोबत आहे.
माझ्या कॉलेज च्या दिवसात मी त्याच्या सोबत संबंध होते आणि आम्ही दोघे बरेच वेळा आम्ही हार्ड सेक्स करत असू रात्रीपासून ते बर्थडे च्या दुसर्या दिवशी सकाळपर्यंत. मग ७ महिन्यांनी आमच्या मध्ये ब्रेक अप झाला आणि राज माझ्या सोबत नेहमी होता. आणि राजच्या चांगल्या स्वभावाने मी लगेचच त्या ब्रेकअप मधून बाहेर आले. आणि मग काहीदिवसा नंतर त्याच्या प्रेमात पडले.
आम्ही कमीतकमी आठवड्यातून एक वेळा तरी संभोग करत असू आणि एकमेकांशिवाय राहू शकता नसे. ह्या वर्षी माझा बर्थ डे रविवारी होता आणि मी खरच त्याची आतुरतेने वाट पाहत होते. मी राज ला नेहमीप्रमाणे शनिवारी संध्याकाळी भेटले आणि आम्ही शहरातील एका पब मध्ये गेलो. मी त्या दिवशी ३ वोडका पिल्या आणि मला थोडेसे हाय वाटत होते. आम्ही दोघे एकमेकांचा हात धरून नाचत होतो आणि मधून मधून त्याचा लंड मला लागेल असे बघत होते.
त्यांनी त्या दिवशी ११:३० च्या सुमारास पब बंद केला आणि राज ने मला माझ्या घरी सोडले, जाताना तो काहीच बोलला नाही. मला खूप वाईट वाटले कारण त्याने माझ्या बर्थडे विषयी काहीच बोलत न्हवता. आणि त्याने मला घरी तसेच सोडून दिले. मी घरी गेले आणि साधारण ११:५५ च्या सुमारास माझ्या रूम मध्ये जावून बेड वर पडून राहिले. मला खूप वाईट वाटत होते.
जसे घड्याळात १२ वाजले मला माझ्या बर्थडे चे फोन यावयास लागले आणि मला ते फोन उच्लावाव्याची सुधा इच्छा न्हवती. म्हणून मी फोन सायलेंट ठेवला आणि आंघोळ करावयास चालले गेले. मी परत आले आणि माझा फोन तपासला. त्या मध्ये ५० चुकलेले कॉल्स होते, पण राज कडून एकही संदेश न्हवता. मला खूप राग आला आणि माझा मोबाई ल मी जोरात फेकून दिला. मग पाउण वाजव्याच्या सुमारास दरवाज्यावरची बेल वाजली.
मग मी एका अनोळखी व्यक्तीला पहिले त्याच्या हातात केक, फुले आणि छोटी बास्केट होती. त्याने ती मला दिली आणि मला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा दिल्या. त्या राज ने दिल्या होता आणि त्याने मला माझी बाल्कनी चे दार उघडे ठेवायास सांगितले होते, कारण त्याला बेडरूम मध्ये जावायचे होते.
मी लगेचच धावत रूम मध्ये गेले आणि पहिले तर राज माझ्या बाल्कनी च्या बाहेर उभा होता, मी दरवाजा उघडला आणि पहिले तर राज उभा होता. तो माझ्या जवळ आला आणि त्याने मला त्याच्या मिठीत घेतले आणि आणि आम्ही दोघे एकमेकांना बराच वेळ कीस करत राहिलो. तो कीस इतका रोमान्तिक होता कि जवळ जवळ २० मिनिटे तेच चालले होते. मग आम्ही कीस थांबविले आणि राज ने मला वाढदिवसाच्या शुभेचा दिल्या. मग आम्ही पुढे जावून केक कट केला. मी फाक्त बाथरोब घातला होता. आणि केस अजूनही ओलेच होते.
राज ने केक ठेवला आणि त्यावर मेनबात्या ठेवल्या. तो माझ्या मागे आला आणि मला मागून मिठी मारली. आणि सोबत सोबत माझ्या बुब्स सोबत खेळू लागला. त्याने माझ्या मानेला सुधा कीस करावयास सुरुवात केली. मग एकदा केक कापल्यावर, राज ने माझ्या बाथरोब ची गाठ सोडली आणि त्याला माझ्या अंगावरून काढून टाकला. मग त्याने तो केक पूर्णपणे माझ्या अंगावर लावले, माझ्या बुब्स वर बेंबी वर पुसी वर सगळीकडे लावले.
मग त्याने माझे कपडे काढले आणि माझ्या वर आला आणि माझ्या शरीरावरचा केक चाटू लागला. मग मी सुधा त्याच्या शरीरावर केक लावला आणि आणि आम्ही दोघे सुधा एकमेकांच्या शरीरावरचा केक चाटू लागलो. आणि हे चातावायचे सेशन जवळ जवळ आर्धा तास चालले. मी आता पूर्णपणे उत्तेजित जाहले होते. आणि मला असे वाटत होते कि त्याने मला लगेच चोद्ले पाहिजे.
माझी पुसी आता ओली झाली होती आणि मी त्याचा लंड माझ्या तोंडाने चाताव्यास सुरुवात केली, मग मी पाठीवर झोपले आणि माझे पाय पूर्णपणे उघडे झेल होते. मग मी राज ला मला चोदावयास बोलाविले. त्याने दोन उश्या माझ्या गांडीच्या खाली घातले आणि लगेचच त्याने स्वताची जागा घेतले आणि जास्त वेळ वाया न घालविता मला चोदावयास सुरुवात केली. मग राज ने माझ्या आत बाहेर करावयास सुरुवात केली, हे जवळ जवळ २० मिनिटे चालू होते. मग त्याने पूर्ण पाणी माझ्या आत सोडले.
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sex Stories in Marathi Font. मराठी फॉन्ट मध्ये - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger